सीपीसी आणि सीपीए इंडिकेटरमध्ये काय फरक आहे. CPC म्हणजे काय आणि गणना सूत्र काय आहे? सरासरी CPC कशावर अवलंबून आहे?

ऑनलाइन जाहिरातींमध्ये CPC सूचक

जाहिरातींमध्ये CPC म्हणजे काय? हा प्रश्न अशा वेबमास्टरला नक्कीच आवडेल ज्याला पहिल्यांदाच त्याच्या वेबसाइटवर कमाई करण्याची गरज भासत आहे. "CPC" हा शब्द "कॉस्ट प्रति क्लिक" या इंग्रजी अभिव्यक्तीसाठी एक संक्षिप्त रूप आहे, ज्याचा अर्थ "प्रति क्लिक किंमत" आहे. दुस-या शब्दात, सीपीसी हे पैसे आहे जे जाहिरातदार अभ्यागताच्या संक्रमणासाठी ज्या वेब संसाधनावर दुवा किंवा बॅनर ठेवला आहे त्या मालकाला देतो.

हे मनोरंजक आहे! CPC बद्दल असे म्हणता येणार नाही की तरुण साइट्स किंवा ब्लॉगची कमाई करण्याचा हा एक चांगला मार्ग आहे. कृपया लक्षात घ्या की प्रति क्लिकची किंमत सहसा काही सेंट असते. ठोस उत्पन्न मिळविण्यासाठी, तुमच्याकडे उच्च रहदारीसह वेब संसाधन असणे आवश्यक आहे.

आमच्या चॅनेलवर अधिक व्हिडिओ - SEMANTICA सह इंटरनेट मार्केटिंग शिका

सरासरी CPC कशावर अवलंबून आहे?

प्रति क्लिक किंमत प्रभावित करणारे अनेक निकष आहेत. सर्वात लक्षणीय घटक साइटची थीम आहे. गुंतवणूक, वित्त, बांधकाम इत्यादींना समर्पित व्यावसायिक प्रकल्प त्यांच्या मालकांना करमणूक किंवा "महिला" साइट्सपेक्षा जास्त नफा मिळवून देतात. वेब साइटच्या थीमॅटिक संलग्नतेव्यतिरिक्त, खालील निकष CPC निर्देशकावर प्रभाव टाकतात:

  • दिवसाची वेळ;
  • इंटरनेट वापरकर्त्याचे भौगोलिक स्थान;
  • मुख्य वाक्यांश;
  • सिस्टममधील वेब संसाधनाचा अधिकार.
.

CPC जाहिरात जाहिरातदार आणि वेबमास्टरला काय देते?

या जाहिरात साधनाचा वापर करून, जाहिरातदाराला खालील फायदे मिळतात:

  • लवचिक बजेट वाटपाची शक्यता;
  • जाहिरात मोहीम कधीही थांबविली जाऊ शकते;
  • पेमेंट केवळ जाहिरात केलेल्या साइटवर प्रत्यक्ष संक्रमणासाठी केले जाते;
  • जाहिरात मोहिमेच्या प्रभावीतेचे त्वरित मूल्यांकन करणे शक्य आहे.

हे लक्षात घेतले पाहिजे की संदर्भित जाहिरात नेटवर्क स्वीकारलेल्या साइट्सच्या संबंधात काही आवश्यकता लादतात. सर्व प्रथम, वेब संसाधनाने संलग्न प्रोग्रामच्या नियमांचे पालन केले पाहिजे आणि कायदेशीर आवश्यकतांचे उल्लंघन करू नये. साइट रहदारी आणि विषयावर मर्यादा देखील सेट केल्या जाऊ शकतात. "निषिद्ध" श्रेणीमध्ये सहसा जुगार, औषधविज्ञान इ. बद्दलच्या साइट्सचा समावेश होतो.

साइटचे उत्पन्न केवळ एका क्लिकच्या खर्चावर अवलंबून नाही, तर CTR मूल्यावर (प्रति 1000 जाहिरात छापांच्या अभ्यागतांच्या क्लिकची संख्या) अवलंबून असते. CTR सुधारण्यासाठी, तुम्ही जाहिरात युनिट्स आणि त्यांच्या व्हिज्युअल वैशिष्ट्यांसह प्रयोग करू शकता.

इंटरनेटवर संदर्भित किंवा प्रदर्शित जाहिराती आयोजित करण्याची योजना आखताना, जाहिरातदार या कंपन्यांसाठी विशिष्ट बजेट देतात. परिणामी, त्यांचा पैसा कुठे खर्च होतो हे त्यांना पाहायचे आहे.
जाहिरातदारासाठी जाहिरात मोहिमेत सर्वोत्तम गुंतवणूक कशी करावी हे समजून घेणे अधिक महत्त्वाचे आहे जेणेकरून ते शक्य तितके प्रभावी होईल, पैसे आर्थिकदृष्ट्या खर्च केले जातील आणि वापरकर्ते जास्तीत जास्त साइटकडे आकर्षित होतील.
पूर्ण झालेल्या जाहिरात मोहिमांवरील अहवाल, तसेच त्यांचे नियोजन समजून घेण्यासाठी, CPM, CTR आणि CPC निर्देशकांसारखे जाहिरात धोरण मोजण्यासाठी असे पॅरामीटर्स आहेत.
CPM आणि CPC हे व्यावसायिक शब्द आहेत जे ऑनलाइन जाहिरातींसाठी किंमत मॉडेल आणि पेमेंट पर्यायांचा संदर्भ देतात. आणि CTR हे इंटरनेटवरील जाहिरातींच्या परिणामकारकतेचे सूचक आहे.

सीपीएम म्हणजे काय?

CPM (“कॉस्ट प्रति हजार इंप्रेशन” किंवा “कॉस्ट प्रति मैल”) हे ऑनलाइन जाहिरातींमधील एक सूचक आहे, जे बॅनरच्या प्रति 1000 इंप्रेशनची किंमत दर्शवते किंवा

जाहिराती म्हणजेच, ज्या साईटवर बॅनर किंवा जाहिरात लावायची आहे त्या साईटच्या मालकाला जाहिरातदार नेमके किती पैसे देतील, जेणेकरून लक्ष्य प्रेक्षकांना जाहिरात 1,000 वेळा दाखवली जाईल.
CPM निर्देशकाची वैशिष्ट्ये:

  • प्रत्येक ठसा विचारात घेतला जातो आणि सारांशित केला जातो. वापरकर्त्याला जाहिरातीवर क्लिक करायचे आहे की नाही आणि जाहिरातदाराच्या वेबसाइटच्या लिंकचे अनुसरण करायचे आहे की नाही याची शाश्वती नाही.
  • इंप्रेशनसाठी पैसे देताना, क्लिक विनामूल्य असतात.
  • यापूर्वी साइटच्या रहदारीचा अभ्यास करून, केवळ लक्ष्यित प्रेक्षकांसाठी जाहिरात प्रदर्शित करण्याची क्षमता. जर साइट साइटने अभ्यागतांबद्दल डेटा संकलित करण्याची शक्यता गृहीत धरली असेल (उदाहरणार्थ, नोंदणी दरम्यान लिंग, वय, व्यवसाय, भूगोल), तर नियोक्ता पॅरामीटर्स सेट करू शकतो ज्यानुसार त्याची जाहिरात केवळ त्याच्या बिंदूपासून सर्वात आशाजनक अभ्यागतांना दर्शविली जाईल. दृश्य याचा अर्थ अर्थसंकल्प अधिक तर्कशुद्धपणे खर्च केला जाईल.
  • इंप्रेशनसाठी पेमेंट पद्धत निवडताना, आपण देणगीदार साइटवरील प्रेक्षकांची क्रिया विचारात घेतली पाहिजे. जितके अधिक सक्रिय वापरकर्ते आहेत, तितक्या वेळा त्यांना समान जाहिरात दर्शविली जाते, म्हणून, पैसे जलद खर्च केले जातात आणि "प्रेक्षक" ची संख्या कमी असते.

CPS म्हणजे काय?

CPC ("प्रति क्लिकची किंमत") ही जाहिरातीवरील प्रत्येक क्लिकची किंमत आहे आणि वापरकर्त्याच्या जाहिरातदाराच्या वेबसाइटवर त्यानंतरच्या संक्रमणासह.
CPC निर्देशकाची वैशिष्ट्ये:

  • 90% जाहिरात युनिट्स खरोखर स्वारस्य असलेल्या वापरकर्त्यांद्वारे क्लिक केले जातात. याचा अर्थ क्लिकसाठी देय केल्याने तुम्हाला अधिक निष्ठावंत प्रेक्षक मिळू शकतात.
  • साइटवर प्रत्येक वापरकर्त्याच्या संक्रमणासाठी पैसे देताना, या संधीचा गैरवापर होण्याचा धोका नेहमीच असतो (उदाहरणार्थ, स्पर्धकांद्वारे बजेटचे रिक्त "क्लिक करणे"). बहुतेक देणगीदार प्लॅटफॉर्म अशा प्रकरणांपासून जाहिरातदारांच्या पैशाचे संरक्षण करतात (त्याच वापरकर्त्याला जाहिरातींमध्ये खूप "रुची" असल्यास ते निधी अवरोधित करतात), परंतु अद्याप कोणीही निष्क्रिय कुतूहलाची समस्या सोडवू शकले नाही.
  • प्रति क्लिक पैसे देताना, देणगीदार साइट्स जाहिरात दुव्याचे अनुसरण करणाऱ्या प्रत्येक वापरकर्त्याबद्दल सांख्यिकीय माहिती प्रदान करतात. अशा प्रकारे, जाहिरातदाराला त्याच्या जाहिरातींमध्ये कोणता प्रेक्षक स्वारस्य आहे हे समजून घेण्याची संधी आहे. अर्थात, सांख्यिकीय डेटा केवळ प्रत्येक वापरकर्त्याने साइटवर स्वतःबद्दल सोडलेल्या माहितीद्वारे मर्यादित आहे.

CTR म्हणजे काय?

CTR ("क्लिक-थ्रू रेशो" किंवा "क्लिक थ्रू रेट") हे देणगीदार साइटच्या वापरकर्त्यांनी जाहिराती, बॅनर, टीझर्स किंवा मजकूर लिंकवर केलेल्या एकूण क्लिकच्या संख्येची टक्केवारी आहे. हा निर्देशक जितका जास्त असेल तितका जाहिरात प्लॅटफॉर्म अधिक आशादायक असेल.
CTR हे संपूर्णपणे जाहिरात मोहिमेच्या परिणामकारकतेचे मूल्यांकन आहे, प्रत्येक देणगीदार साइट आणि प्रत्येक जाहिरात स्वतंत्रपणे.
प्रत्येक वैयक्तिक जाहिरात प्लॅटफॉर्मचा CTR जाणून घेणे (वापरकर्ते तेथे अधिक वेळा काय करतात - पहा किंवा क्लिक करा), तुम्ही खर्चाची गणना करू शकता, प्राथमिक जाहिरात अंदाज काढू शकता आणि किंमत मॉडेलवर निर्णय घेऊ शकता.

दुवे

या विषयावरील हा प्राथमिक ज्ञानकोशीय लेख आहे. आपण प्रकल्पाच्या नियमांनुसार प्रकाशनाचा मजकूर सुधारून आणि विस्तारित करून प्रकल्पाच्या विकासात योगदान देऊ शकता. आपण वापरकर्ता मॅन्युअल शोधू शकता

सूक्ष्म जिल्हा चेरनाया रेचका, १५ रशिया, सेंट पीटर्सबर्ग 8 812 497 19 87

जाहिरातींसाठी प्रति क्लिक किंमत (CPC) कशी ठरवायची


शेअर करा

तुमच्या जाहिरातीसाठी प्रति क्लिक किंमत (CPC) कशी ठरवायची?

सर्वात वारंवार विचारले जाणारे एक प्रश्न. सर्वसाधारणपणे, आपल्याकडे किती पैसे आहेत हे समजून घेणे आवश्यक आहे ...

"आणि तरीही," तुम्ही विचारता...

या लेखात तुम्हाला उत्तर मिळेल.

जेणेकरून तुम्हाला समजेल, हे पूर्णपणे अचूकपणे ठरवता येत नाही, कारण... प्रत्येक व्यवसायाचे स्वतःचे आणि स्वतःचे बारकावे असतात. म्हणून आम्ही चुकण्याचा अधिकार आधीच घेतो.

या लेखात, तुमच्या ऑनलाइन जाहिरात मोहिमांमध्ये आणि त्यापुढील काळात तुम्ही प्रति क्लिक किंमत कशी ठरवू शकता ते आम्ही पाहू.

ROI (गुंतवणुकीवर परतावा) सूत्र

तुम्ही पैसे कमावण्यासाठी व्यवसायात आहात. हे करण्यासाठी, तुम्ही गुंतवलेले पैसे सकारात्मक रोख प्रवाह निर्माण करतात याची खात्री करणे आवश्यक आहे.

हे कसे होते हे समजून घेण्यासाठी, तुम्हाला गुंतवणुकीवर परतावा (ROI) मोजावा लागेल.

अगदी सोप्या भाषेत, ROI या प्रश्नाचे उत्तर देते: "मी माझ्या व्यवसायात ठेवण्यापेक्षा जास्त पैसे कमवत आहे का?"

याशिवाय, ROI तुम्हाला तुमच्या गुंतवणुकीवर किती सकारात्मक (किंवा नकारात्मक) परतावा मिळेल हे देखील सांगेल. म्हणजेच तुमच्या गुंतवणुकीच्या तुलनेत तुम्ही किती पैसे कमावता (किंवा तोटा)

एक उदाहरण पाहू.

समजा तुम्ही $1,000 किमतीचे शेअर्स खरेदी करता. दोन महिन्यांनंतर, तुम्ही तेच शेअर्स $1,300 ला विकता.

गुंतवणुकीवर तुमचा परतावा काय होता?

येथे ROI सूत्र आहे:


ROI=(नफा - खर्च)/गुंतवणूक रक्कम*100%

आता संख्यांसह. गुंतवणुकीवर नफा $1,300 (स्टॉकची विक्री) आणि गुंतवणुकीची किंमत $1,000 (स्टॉकची किंमत) आहे.

ROI = ($1300 - $1000) / $1000 = 0.3 किंवा 30%

ते 30% निघाले. याचे कारण असे की ROI नेहमी टक्केवारी म्हणून मोजले जाते.

जर गुंतवणुकीवर परतावा सकारात्मक असेल (जसे या प्रकरणात), तर गुंतवणूक फायदेशीर आहे. कारण तुम्ही जेवढे पैसे ठेवता त्यापेक्षा जास्त पैसे मिळतात.

जर गुंतवणुकीवर परतावा नकारात्मक असेल तर गुंतवणूक फायदेशीर नाही.

चला नकारात्मक ROI चे उदाहरण पाहू.

समजा तुम्ही शेअरचे शेअर्स $1,000 ला खरेदी करता. आणि त्यांना ते $700 मध्ये विकण्यास भाग पाडले जाते.

ROI = ($700 - $1000) / 1000 = -0.3 किंवा -30%.

तुम्ही या गुंतवणुकीवर 30% खर्च केला आहे.

तुम्ही तुमची प्रति क्लिक किंमत मोजत असताना ROI सूत्र विचारात घेणे महत्त्वाचे आहे.

प्रति क्लिक किंमत

तुम्ही जाहिरात करू शकता अशा अनेक प्लॅटफॉर्मवर या मॉडेलचे अनुसरण करा. याचा अर्थ असा की जेव्हा कोणी तुमच्या जाहिरातीवर क्लिक करते तेव्हाच तुम्हाला पैसे मिळतात.

आणि जर तुमची जाहिरात दशलक्ष वेळा दिसली आणि त्यावर कोणी क्लिक केले नाही, तर तुम्ही काहीही पैसे देत नाही. अर्थात, हे एक सिग्नल आहे की तुम्हाला तुमच्या जाहिरातीच्या गुणवत्तेवर काम करणे आवश्यक आहे..

तसे, प्रति क्लिकची किंमत हे ऑनलाइन जाहिराती इतके आकर्षक असण्याचे एक कारण आहे. जेव्हा संभाव्य ग्राहक त्यावर क्लिक करतात आणि तुमची ऑफर एक्सप्लोर करतात तेव्हाच तुम्ही तुमच्या जाहिरातीसाठी पैसे देतात.


प्रत्येक क्लिकची किंमत किती आहे? वेगळ्या पद्धतीने.

दर मागणीवर अवलंबून असतो. एखाद्या विशिष्ट कीवर्डसाठी जितके जास्त लोक बोली लावू इच्छितात, तितकी जास्त किंमत प्रति क्लिक.

हे सर्व तुम्ही लक्ष्य करत असलेल्या कीवर्डची सध्याची मागणी आणि लोकप्रियता यावर अवलंबून आहे.

तुमचा रूपांतरण दर किती आहे?

मग तुम्हाला तुमचा रूपांतरण दर काय आहे हे समजून घेणे आवश्यक आहे. तुमच्या जाहिरातीवर क्लिक करून खरेदी करणाऱ्या लोकांची ही टक्केवारी आहे..

दुर्दैवाने, तुमच्या जाहिरातीवर क्लिक करणारे प्रत्येकजण तुमचे उत्पादन किंवा सेवा खरेदी करणार नाही.

याचा अर्थ प्रति क्लिक किंमत प्रति विक्री किंमतीसारखी नसते.


उदाहरण.

समजा तुम्ही शूज विकता आणि तुमच्या जाहिरातीची किंमत प्रति क्लिक $1.25 आहे. प्रति क्लिक देय देण्यासाठी ही एक परवडणारी किंमत आहे असे दिसते कारण तुम्ही विकत असलेल्या प्रत्येक जोड्याच्या शूजसाठी तुमचे आधीपासून $17 चे नफा मार्जिन आहे.

क्वचित.

आपण एक कटाक्ष टाकणे आवश्यक आहे रूपांतरण दर. तुमच्या जाहिरातीवर क्लिक करणार्‍या प्रत्येक दहापैकी फक्त एकाने शूज विकत घेतल्यास, तुम्ही खरोखरच प्रति विक्री $12.50 (1.25 x 10) देत आहात.

आता पुन्हा गणना करा. ते $17 - $12.50 आहे. यामुळे तुम्हाला $4.50 चा कमी नफा मिळेल.

तुम्हाला ते परवडेल का?

हा एक प्रश्न आहे ज्याचे उत्तर तुम्हाला स्वतःला द्यावे लागेल.

आपले रूपांतरण दर आणि प्रति क्लिक किंमत थेट गुंतवणुकीवर परतावा (ROI) शी संबंधित आहेत.

उद्योगानुसार प्रति क्लिक सरासरी Google AdWords किंमत

हे समजून घेणे देखील महत्त्वाचे आहे की AdWords शोध (संदर्भीय) जाहिरात आणि प्रदर्शन जाहिरात (बॅनर) दोन्ही ऑफर करते.

सर्व क्षेत्रांसाठी प्रति क्लिक सरासरी किंमत आहे संदर्भित जाहिरातीसाठी $2.32 आणि प्रदर्शन जाहिरातीसाठी $0.58 (बॅनर).

Google AdWords किंमत प्रति क्लिकसाठी उद्योग सरासरी पाहू.

वकील सेवा - $1.72 (संदर्भीय) आणि $0.32 (बॅनर)

स्वयं – $1.43 (संदर्भीय) आणि $0.39 (बॅनर)

B2B - $1.64 (संदर्भीय) आणि $0.37 (बॅनर)

ग्राहक सेवा – $3.77 (संदर्भीय) आणि $0.69 (बॅनर)

डेटिंग साइट्स - $0.19 (संदर्भीय) आणि $0.18 (बॅनर)

ई-कॉमर्स – $.88 (संदर्भीय) आणि $0.29 (बॅनर)

शिक्षण – $1.74 (संदर्भीय) आणि $0.40 (बॅनर)

रोजगार सेवा – $0.20 (संदर्भीय) आणि $1.66 (बॅनर)

वित्त आणि विमा – $3.72 (संदर्भीय) आणि $0.72 (बॅनर)

आरोग्य आणि औषध - $3.17 (संदर्भीय) आणि $0.70 (बॅनर)

उत्पादने - $3.19 (संदर्भीय) आणि $0.70 (बॅनर)

औद्योगिक सेवा - $2.00 (संदर्भीय) आणि $0.60 (बॅनर)

उजवे - $5.88 (संदर्भीय) आणि $0.60 (बॅनर)

रिअल इस्टेट - $1.81 (संदर्भीय) आणि $0.88 (बॅनर)

तंत्रज्ञान – $1.78 (संदर्भीय) आणि $0.20 (बॅनर)

प्रवास आणि आदरातिथ्य – $1.55 (संदर्भीय) आणि $0.24 (बॅनर)

प्रदर्शन जाहिरातींची किंमत सामान्यत: शोध जाहिरातींपेक्षा खूपच कमी असते. हे का?

याचे कारण असे की जेव्हा लोक खरेदी करण्याच्या मार्गावर असतात तेव्हा त्यांना लक्ष्य करण्यासाठी शोध जाहिराती वापरल्या जाऊ शकतात. त्यामुळे किंमत जास्त आहे.

उदाहरणार्थतुम्ही कॅमेरे विकल्यास, तुम्हाला कदाचित “स्वस्त कॅमेरा” या कीवर्डसाठी जाहिरात चालवायची असेल.

कशासाठी? कारण "स्वस्त कॅमेरे" शोधत असलेल्या कोणालाही खरेदी करण्यात जवळजवळ नक्कीच स्वारस्य आहे.

दुसरीकडे, डिस्प्ले जाहिराती (बॅनर) दिसतात जेव्हा लोक एखादे पृष्ठ पाहतात आणि लगेच खरेदी करण्यात स्वारस्य नसतात.

अनेकदा असे घडते की प्रदर्शन जाहिराती पुनर्लक्ष्यीकरणासाठी (किंवा ब्रँडशी आधीच संवाद साधलेल्या लोकांना लक्ष्य करण्यासाठी) वापरल्या जातात.

इंडस्ट्रीनुसार प्रति क्लिक सरासरी Facebook खर्च

ऑनलाइन जाहिरातींच्या बाबतीत दुसरा उत्तम पर्याय म्हणजे फेसबुक. हे असे आहे कारण तुम्ही तुमच्या जाहिराती लोकसंख्याशास्त्र आणि स्वारस्यांवर आधारित लोकांना लक्ष्य करू शकता.

Facebook वर प्रति क्लिक सरासरी किंमत $1.72 आहे.

बर्‍याचदा, बिड सेट करताना - प्रति क्लिक किंमत, लोकांना अंतर्ज्ञानाने मार्गदर्शन केले जाते. हे Yandex Direct आणि Google Adwords मध्ये आणि सर्वसाधारणपणे कोणत्याही जाहिरात प्रणालीमध्ये क्लिकची किंमत सेट करण्यासाठी देखील लागू होते.

याचा परिणाम असा संवाद होतो:

— आम्ही प्रति क्लिक 30 रूबलपेक्षा जास्त देऊ शकत नाही.
- 30 रूबल का? 130 का नाही?
- मला माहित नाही, मला वाटते की ही एक सामान्य किंमत आहे.

प्रति क्लिक किंमत मोजण्यासाठी, तुम्हाला खालील प्रारंभिक पॅरामीटर्सची आवश्यकता असेल:

अशा गणनेसह, आम्ही नेहमी वाईटाकडे झुकतो - आम्ही किंचित उच्च पातळीचा खर्च किंवा विक्रीची थोडी कमी अपेक्षित संख्या वापरतो.

  • उत्पादनाची किंमत आणि किंमत यांच्यातील फरक म्हणून एका ऑर्डरमधून निव्वळ नफा. या निर्देशकाची गणना करताना, नकार आणि ऑर्डरवर परतावा विचारात घ्या.
  • अभ्यासाधीन साइटचा रूपांतरण दर - साइट अभ्यागतांच्या एकूण संख्येशी खरेदी केलेल्या अभ्यागतांचे प्रमाण.
    हे मूल्य अद्याप ज्ञात नसल्यास, आपण आपल्या उद्योगासाठी सरासरी सांख्यिकीय निर्देशक शोधू शकता, उदाहरणार्थ, ऑनलाइन स्टोअरसाठी 2%, लँडिंग पृष्ठासाठी 4%. हे लक्षात घेण्यासारखे आहे की येथे त्रुटी परिणामावर मोठ्या प्रमाणात परिणाम करू शकते.

प्रति क्लिक किंमत मोजण्याचे सूत्र:

चला एक उदाहरण पाहू:

  • एका ऑर्डरमधून निव्वळ नफा 250 रूबल आहे
  • स्टोअर रूपांतरण - 1.5%

आम्ही सूत्र वापरून प्रति क्लिक किंमत मोजतो:

प्रति क्लिक किंमत = निव्वळ नफा * रूपांतरण / 100.

म्हणून, आम्हाला मिळते: प्रति क्लिक किंमत = 250 * 1.5 / 100 = 3 रूबल 75 कोपेक्स.

ही प्रति क्लिक कमाल स्वीकार्य किंमत आहे ज्यावर तुमची नफा 0% असेल. तुमची प्रति क्लिक किंमत N टक्के कमी करा. ही टक्केवारी तुमचा अंदाजे नफा असेल.

या किमतीत वाहतूक होणार नाही...

प्रश्न उद्भवू शकतो, अशा क्लिकच्या किंमतीचे काय करावे, कारण ट्रॅफिक नसेल, उदाहरणार्थ यांडेक्स डायरेक्टमध्ये, अशा दरासह?

  • नफा वाढवा
    तुम्ही मालावरील मार्कअप वाढवू शकता, वर्गीकरण बदलू शकता, खर्च कमी करू शकता, इत्यादी.
  • अपसेल्स
    ऑर्डरची पुष्टी करताना वेबसाइटवर आणि फोनद्वारे अपसेल करा. खरं तर, नफा सुधारण्याचा हा एक मार्ग आहे.
  • वेबसाइट रूपांतरण वाढवा
    इंटरफेसवर काम करा, विजेट्सची चाचणी करा, ग्राहक समर्थन द्या, चांगल्या किमतीत उत्पादने ऑफर करा...
  • स्वस्त किंवा विनामूल्य रहदारी शोधा, ज्यावर निर्दिष्ट रूपांतरण मूल्य जतन केले जाईल.
  • ज्या ग्राहकांनी आधीच खरेदी केली आहे त्यांना विसरू नका. किंवा त्यांनी ते विकत घेतले नाही. पुन्हा विक्री करा, ई-मेल वृत्तपत्रे वापरा, कॉल करा आणि स्वतःबद्दल आठवण करून द्या. सर्वसाधारणपणे, क्लायंट बेससह कार्य करा.

महत्वाचा मुद्दा. प्रत्येक जाहिरात चॅनेलसाठी आणि जाहिरात चॅनेलमधील प्रत्येक साधनासाठी प्रति क्लिक किंमत स्वतंत्रपणे मोजली जाते. कारण Yandex Direct शोध मोहिमेसाठी वेबसाइट रूपांतरण, Yandex Direct YAN जाहिरात नेटवर्कसाठी,

कोणत्याही व्यावसायिक क्रियाकलापांप्रमाणे, इंटरनेट मार्केटिंगमध्ये बर्याच अटी आणि व्याख्या आहेत ज्या तज्ञांना त्यांचे कार्य द्रुतपणे नेव्हिगेट करण्यास, गणना करण्यास आणि जाहिरात विश्लेषणे आयोजित करण्यात मदत करतात. अनुभव नसलेल्या वापरकर्त्यांसाठी, बर्‍याच अटी नेहमीच स्पष्ट नसतात, म्हणूनच आजच्या आमच्या लेखात आम्ही इंटरनेट मार्केटर्सच्या मूलभूत व्याख्या आणि सूत्रांचा उलगडा करू आणि ते कोठे लागू केले जाऊ शकतात आणि ते कुठे लागू केले जावेत ते सांगू.


तुमच्या सोयीसाठी, आम्ही आमचा लेख ब्लॉकमध्ये विभागला आहे:

खर्चाची गणना करण्यासाठी अटी आणि सूत्रे


आता आम्‍ही तुम्‍हाला अटींची ओळख करून देऊ:


CTR (क्लिक-थ्रू दर)- जाहिरात क्लिक-थ्रू दर. जाहिरात इंप्रेशनच्या संख्येवर क्लिकच्या संख्येची टक्केवारी म्हणून गणना केली जाते. CTR चा वापर जाहिरात मोहिमेची परिणामकारकता निर्धारित करण्यासाठी केला जातो.


सुत्र: CTR = (क्लिक्सची संख्या/इंप्रेशन्सची संख्या)*100%

CPC(खर्चप्रतिक्लिक करा) – जाहिरातींवर क्लिक करण्यासाठी आणि नंतर साइटवर जाण्यासाठी जाहिरातदार अदा करतो. CPC आम्हाला जाहिरात मोहिमेच्या परिणामकारकतेचे मूल्यांकन करण्यात आणि बिड समायोजित करण्यात मदत करते. CPC निर्देशक अनेक घटकांनी प्रभावित होतो - स्वतः जाहिरात, त्याचा गुणवत्ता स्कोअर (CTR), प्रदर्शनाचा प्रदेश, वेळ, समान प्रमुख वाक्यांशांसाठी जाहिराती दर्शवणारे प्रतिस्पर्धी.


CPA (खर्चप्रतिक्रिया)- जाहिरातदाराच्या वेबसाइटवरील कारवाईची किंमत. या प्रकरणात, उपयुक्त कृती म्हणून काय स्वीकारायचे हे जाहिरातदार स्वतः ठरवतो. हे "संपर्क पृष्ठास भेट द्या" किंवा "संपर्क फॉर्म सबमिट करा" असू शकते. या संज्ञेमध्ये व्याख्या देखील समाविष्ट होऊ शकते CPL (खर्चप्रतिआघाडी)- ही प्रति संभाव्य क्लायंटची किंमत आहे ज्याने त्याचे संपर्क सोडले किंवा दुसर्‍या सोयीस्कर मार्गाने जाहिरातदाराशी संपर्क साधला.



उपयुक्त क्रियांचा अचूक मागोवा घेण्यासाठी, तुम्हाला Google Analytics किंवा दुसर्‍या विश्लेषण प्रणालीमध्ये लक्ष्य सेट करणे आवश्यक आहे, जिथे डेटाची गणना केली जाईल.


CPA निर्देशकाची आपोआप गणना करण्यासाठी सेवा देखील आहेत - जसे की K-50, Roistat आणि इतर.

CPS (खर्चप्रति विक्री) - जाहिरात स्रोतांकडून वस्तू/सेवांच्या 1 सशुल्क ऑर्डरची किंमत. ऑनलाइन पेमेंटसह ऑनलाइन स्टोअरसाठी CPS गणना करणे सोयीचे आहे. उर्वरितसाठी, CRM एकत्रीकरणासह एंड-टू-एंड विश्लेषण प्रणाली आवश्यक आहे. CPS तुम्हाला तुमचे जाहिरात बजेट समायोजित करण्यात आणि त्याची परिणामकारकता सुधारण्यात मदत करेल.

CPO (प्रति ऑर्डर किंमत)- वस्तू/सेवांच्या 1 ऑर्डरची किंमत. फरक असा आहे की, नियमानुसार, CPO न भरलेल्या ऑर्डरसह सर्व ऑर्डर विचारात घेते.


CPM (कॉस्ट प्रति मिलेनियम) –प्रति 1000 इंप्रेशनची किंमत, ज्या जाहिरातदारांसाठी जाहिरातीवरील क्लिकवर लक्ष केंद्रित न करता, अंतिम वापरकर्त्यापर्यंत जाहिरात संदेश पोचवणे महत्वाचे आहे, आणि प्रत्येक 1000 इंप्रेशनवर फक्त पैसे द्या.


सुत्र: CPM = जाहिरातीची किंमत / अपेक्षित संपर्कांची संख्या * 1000

CPI (प्रति इंस्टॉल खर्च)- मोबाईल ऍप्लिकेशन इन्स्टॉल करण्याची किंमत. CPI गणना जाहिरातदारांसाठी उपयुक्त आहे ज्यांचे उत्पादन मोबाइल अनुप्रयोग आहे. CPI इंडिकेटर एका ऍप्लिकेशन इंस्टॉलेशनची किंमत मोजतो.


वरील अटी तुम्हाला तुमच्या जाहिरात मोहिमांच्या परिणामकारकतेचा मागोवा घेण्यास, स्वतःसाठी सर्वोत्तम प्रमोशन मॉडेल्स निवडण्यात, तसेच तुमचे जाहिरात बजेट नियंत्रित आणि समायोजित करण्यात मदत करतील.

नफा मोजण्यासाठी अटी आणि सूत्रे

जेव्हा खर्चाची गणना केली जाते, तेव्हा प्रत्येक उद्योजकासाठी सर्वात मनोरंजक भाग येतो - नफ्याची गणना करणे. खाली तुम्हाला सूत्रे आणि व्याख्या सापडतील जे तुमचे विश्वासू सहाय्यक बनतील.

विक्रीसाठी जाहिरात खर्च (A/S)- जाहिरात प्रभावीतेचे निर्धारण. एक साधा A/S फॉर्म्युला वापरून, तुम्ही जाहिरात केलेल्या उत्पादन/सेवेतून मिळणारा नफा वजा या उत्पादन/सेवेला समर्थन देण्यासाठी खर्च केलेल्या खर्चाची गणना करू शकता. सामान्यतः, निर्देशक कंपनीच्या वार्षिक कालावधीसाठी किंवा अहवाल कालावधीसाठी मोजला जातो.


जाहिरात खर्चावर परतावा (ROAS)- जाहिरात मोहिमांमधून तुम्हाला किती नफा मिळाला याची गणना करण्यात आम्हाला मदत करणारी व्याख्या. उदाहरणार्थ, आपण जाहिरातींवर 30,000 रूबल खर्च करताना 100,000 रूबलच्या जाहिरातीतून नफा कमावला आहे. आम्ही गणना करतो: 100,000/30,000 = 3.3 रूबल. जाहिरातीवर खर्च केलेल्या प्रत्येक 1 रूबलमधून तुम्हाला मिळाले.


सुत्र: ROAS = जाहिरात चॅनेलवरील नफा/खर्च


ROI (गुंतवणुकीवर परतावा)आणि रोमी (मार्केटिंग गुंतवणुकीवर परतावा)खर्च भागाच्या आकारात ROAS पेक्षा भिन्न. ROMI (ROI) सर्व विपणन खर्च विचारात घेते, केवळ जाहिरात चॅनेल (उदाहरणार्थ, वेबसाइट तयार करणे, प्रदर्शन जाहिरातीसाठी नवीन क्रिएटिव्ह विकसित करणे इ.).


सुत्र: ROMI (ROI) = नफा / विपणन खर्च


मार्जिन (A/M) पर्यंत जाहिरात खर्च- दुसरी व्याख्या जी जाहिरातीच्या नफ्याचे मूल्यमापन करण्यास मदत करते, परंतु नफ्याच्या संबंधात खर्च नाही, परंतु नफ्याच्या संबंधात खर्च, उत्पादन/सेवेची किंमत वजा, म्हणजेच गुंतवणुकीतून निव्वळ नफा.

EPC (प्रति क्लिक कमाई)- CPC इंडिकेटर सारखाच एक सूचक, फरक हा आहे की CPC ही प्रति क्लिकची किंमत आहे आणि EPC म्हणजे 100 किंवा 1000 क्लिकचा नफा.


सुत्र: EPS = (कमाई/क्लिक्सची संख्या) * 100 (किंवा 1000)

LTV (आजीवन मूल्य)- एका क्लायंटकडून त्याच्यासोबत काम करण्याच्या संपूर्ण कालावधीसाठी कंपनीचा हा एकूण नफा आहे. एका आकर्षित झालेल्या क्लायंटमधील गुंतवणुकीवरील परताव्याची स्पष्ट माहिती निर्देशक देतो.


सुत्र: LTV = सहकार्याच्या संपूर्ण कालावधीसाठी 1 क्लायंटकडून मिळकत - क्लायंटला आकर्षित करण्याची आणि टिकवून ठेवण्याची किंमत.

KPI- हे एक प्रमुख सूचक आहे जे तुम्हाला तुमची उद्दिष्टे साध्य करण्यासाठी तुमच्या कामगिरीचे मूल्यांकन करण्यास अनुमती देते. KPI वर्तमान आणि इच्छित निर्देशकांनुसार तज्ञ आणि जाहिरातदारासह वैयक्तिकरित्या निर्धारित केले जाते.

या लेखात, आम्ही इंटरनेट मार्केटिंगमध्ये वापरल्या जाणार्‍या मूलभूत अटी आणि सूत्रांबद्दल शक्य तितक्या तपशीलवार बोलण्याचा प्रयत्न केला, जेणेकरुन तुम्ही तुमच्या जाहिरात मोहिमांच्या सद्य परिस्थितीचे मूल्यांकन करू शकाल, तसेच विपणन तज्ञांची भाषा समजू शकाल. तुम्हाला सर्वोत्तम परिणाम!


लवकरच भेटू!